Exciter 155 VVA Cao Cấp ABS
- Yamaha Exciter 2023 là mẫu xe côn tay được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam với thiết kế mang đậm dấu ấn đặc trưng DNA của Yamaha. Bên cạnh phiên bản Exciter 150 rất được yêu thích từ trước đó, Yamaha Motor Việt Nam vừa ra mắt phiên bản Exciter 155 VVA mới nhất được phát triển như một chiếc “Tiểu YZF-R1”. Exciter 155 VVA được nâng cấp và thay đổi với nhiều chi tiết hoàn toàn mới dựa trên các công nghệ đang được áp dụng trên siêu xe thể thao YZF-R1, nhưng vẫn đảm bảo được tính ổn định và linh hoạt khi vận hành hằng ngày của 1 chiếc xe thể thao phân khối nhỏ.
Đặc tính nổi bật
Cụm Đèn Pha Độc Lập 2 Vị Trí
Đèn chiếu gần và chiếu xa tách rời 2 vị trí khác nhau, cho phép thiết kế đèn xe nhỏ gọn hơn, tăng tính khí động học cho xe. Đồng thời khi xe vào cua, vùng chiếu sáng sẽ đi theo góc lái, cải thiện khả năng quan sát của người lái.
Nút Đèn Pha Xin Vượt
Là tiện ích chỉ có ở dòng xe côn tay Exciter, giúp người cùng lưu thông trên đường dễ dàng nhận biết khi bạn muốn vượt.
Công Tắc Ngắt Động Cơ
Công tắc ngắt động cơ trong trường hợp khẩn cấp mà không cần dùng đến cụm ổ khoá.
Đèn Hậu Thiết Kế Mới
Đèn hậu thiết kế vuốt gọn tương tự YZF-R1
Chắn Bùn Mới
Chắn bùn sau được thiết kế mới tương tự YZF-R1
Bình Xăng Lớn 5.4 Lít
Kết hợp với động cơ tiết kiệm nhiên liệu, Exciter 155 VVA mới chạy được xa hơn 30% so với phiên bản cũ, xấp xỉ 265 km cho một lần đổ đầy.
Xích Kín
Xích kín có phớt (bu lông) tăng tuổi thọ, chống bám bùn đất giúp bền bỉ và êm ái, vận hành tốt hơn.
Ổ Cắm Sạc Điện Thoại 12V
Ổ cắm sạc 12V cho điện thoại và các thiết bị điện tử khác.
(Chỉ có ở phiên bản cao cấp)
Yên Xe Phong Cách Thể Thao SoLo
Thiết kế giống hai yên riêng biệt, đường cong hướng lên của yên xe hỗ trợ người lái, góp phần tăng thêm cảm giác “solo” (một mình) khi chạy xe dù có hay không chở thêm người ngồi sau.
Mặt Đồng Hồ Full LCD Đa Chức Năng
Các thông số quan trọng như tổng quãng đường, tốc độ, báo cấp số, báo kích hoạt VVA, hiển thị rõ nét vòng tua máy, được sắp xếp khoa học và trực quan, với góc độ được bố trí để tối ưu khả năng quan sát.
Phanh Trước 2 Piston
Phanh đĩa bánh trước trang bị kẹp má phanh kép gồm 2 piston cung cấp lực phanh mạnh hơn 17%. Các bộ phận dẫn lực và ma sát được thiết kế cứng chắc tạo nên hệ thống phanh hiệu quả hơn.
Nâng Cấp Hệ Thống Giảm Xóc
Phuộc trước được tinh chỉnh hành trình dài hơn, kết hợp các vi chỉnh cho hiệu quả giảm chấn tốt hơn.
Cải Thiện Khả Năng làm Mát Và Tản Nhiệt
Lỗ thông khí ở các-te giúp giảm tổn hao khi bơm. Hệ thống làm mát với bộ điều chỉnh nhiệt kiểu vòng giảm thời gian khởi động động cơ và góp phần vào hiệu suất làm sạch khí thải.
Hệ Thống Ống Xả Cải Thiện Hơn
Ống xả và pô xe được bố trí cho công suất đầu ra tối ưu, với bộ xúc tác mới giúp lọc sạch khí thải. Bổ sung tấm lót sợi thủy tinh trong ống giảm thanh cho tiếng pô trầm và đanh gọn, giảm độ ồn.
Chương trình khuyến mãi tháng 10
KHUYẾN MÃI YAMAHA
Grande : Giảm tiền mặt 2.000.000đ + hỗ trợ phí chuyển đổi trả góp qua thẻ tín dụng
Exciter : Trả góp 0% lãi suất Hoặc tặng đồng hồ G-Shock
Freego : Giảm 1.000.000đ
Lexi : Góp lãi suất thấp
Janus : Giảm 3.000.000đ
NEO'S : Giảm 15.000.000đ
KHUYẾN MÃI PIAGGIO
TẤT CẢ DÒNG XE Piaggio/Vespa : Ưu đãi lên đến 2.500.000đ + Góp 0% Lãi Suất
Nhận báo giá xe
Thông số kỹ thuật
Loại | 4 thì, 4 van, SOHC, làm mát bằng dung dịch |
Bố trí xi lanh | Xi lanh đơn |
Dung tích xy lanh (CC) | 155,1 cc |
Tỷ số nén | 10.5:1 |
Công suất tối đa | 13.2kW/ 9,500 vòng/phút |
Hệ thống khởi động | Khởi động điện |
Dung tích dầu máy | 1.10 L |
Dung tích bình xăng | 5,4 lít |
Mức tiêu thụ nhiên liệu (l/100km) | 2.09l/100km |
Hệ thống đánh lửa | T.C.I (kỹ thuật số) |
Phanh trước | Phanh đĩa đơn thủy lực; 1 piston |
Phanh sau | Phanh đĩa đơn thủy lực |
Lốp trước | 90/80-17M/C 46P (lốp không săm) |
Lốp sau | 120/70-17M/C 58P (lốp không săm) |
Đèn trước | LED |
Đèn sau | 12V, 10Wx2 |
Kích thước (dài x rộng x cao) | 1,975 mm × 665 mm × 1,085 mm |
Độ cao yên xe | 795 mm |
Độ cao gầm xe | 150 mm |
Ngăn chứa đồ (lít) |